Sự kiện khai trương văn phòng U2Venture Hồ Chí Minh

U2Venture định vị quỹ của mình như một cây cầu kết nối các khoản tài trợ cho các nhà xây dựng startup trong một thế giới mà mọi động lực dựa trên công nghệ blockchain.

Sự kiện khai trương văn phòng U2Venture Hồ Chí Minh

Theo báo cáo của Chính phủ Việt Nam năm 2022, Thành phố Hồ Chí Minh là điểm sáng về đổi mới khởi nghiệp và nằm trong nhóm 200 thành phố khởi nghiệp toàn cầu. Đặc biệt, trong khu vực Đông Nam Á, Thành phố Hồ Chí Minh chỉ xếp sau Singapore trên bản đồ khởi nghiệp. Thành phố đã tận dụng sự dịch chuyển công nghệ 4.0 để thúc đẩy hoạt động đầu tư phát triển doanh nghiệp mới.

khai trương văn phòng U2Venture

HCMC cũng có 72 quỹ vốn rủi ro hiện diện, theo Cổng thông tin Khởi nghiệp Đổi mới Quốc gia. Mặc dù làn sóng khởi nghiệp đang phát triển mạnh mẽ, tuy nhiên, Thành phố Hồ Chí Minh vẫn chưa trở thành thủ đô cho nhiều công ty công nghệ tỷ đô, còn được gọi là ‘kỳ lân công nghệ’.

Sau khi mở văn phòng tại Hà Nội vào ngày 19/04/2023, U2Venture đã chính thức khai trương văn phòng thứ hai tại Tầng 5, toà nhà L’Mad Orchard Park View, địa chỉ 130 Hồng Hà, Phường 9, Phú Nhuận, Thành phố Hồ Chí Minh. Mục tiêu của việc mở rộng này là mở rộng mạng lưới hoạt động của công ty.

Có thể bạn chưa biết:  Giao dịch tiền điện tử tại Hồng Kông, Singapore

Khách mời trong ngành blockchain tại sự kiện

khai trương U2Venture Hồ Chí Minh

Sự kiện khai trương này sẽ có sự tham gia của hơn 200 vị khách mời, bao gồm các đối tác chiến lược của U2Venture. Ba vị khách mời đặc biệt đến từ Hàn Quốc gồm Sion Young – CEO của Piece Brick Corp, Eric Kim – Leader thị trường U2U tại Hàn Quốc và Kim Sangsun – Đại diện cộng đồng U2U Hàn Quốc.

Trong buổi lễ khai trương, U2Venture sẽ chính thức ký kết một hợp tác chiến lược với Piece Brick Corp để mở rộng mạng lưới khách hàng. Ông Nguyễn Trung Trang, CEO của TimeGroup, sẽ cập nhật về tiến độ và tiềm năng phát triển của U2Venture trong tương lai. Ông cũng sẽ trình bày tham vọng của U2Venture trong việc đưa công nghệ Trí tuệ Việt ra thị trường quốc tế.

Unicorn Ultra – Kỳ lân của những kỳ lân

Unicorn Ultra – một trong những hệ sinh thái blockchain đang thu hút sự chú ý gần đây, được xây dựng trên công nghệ blockchain layer 1 và hashgraph. Hệ sinh thái này có một hệ thống sản phẩm đa dạng, trong đó đáng chú ý là ví U2 Wallet. Mục tiêu của Unicorn Ultra trong tương lai là phát triển U2 Wallet thành một siêu ứng dụng, đảm bảo đầy đủ các yếu tố “An toàn – Nhanh chóng – Bảo mật”.

Mở rộng quy mô văn phòng ở nhiều quốc gia

khai trương văn phòng U2Venture Hồ Chí Minh

U2Venture không chỉ mở rộng văn phòng ở Việt Nam mà còn mở rộng sang các quốc gia khác như Hàn Quốc và Thái Lan. Thông tin chính thức sẽ được U2Venture thông báo đến cộng đồng. Hãy tham gia kênh thông tin chính thức của U2Venture để cập nhật tin tức nhanh nhất.

Có thể bạn chưa biết:  Khám phá công ty Timebird trong lĩnh vực công nghệ blockchain

Việc mở rộng hệ thống văn phòng đến các quốc gia khác là nhằm kết nối với nhiều đối tác hơn, góp phần thúc đẩy quy mô phát triển của Hệ sinh thái U2Venture.

Liên hệ qua phương tiện truyền thông:

Người liên hệ: Austin Taylor (Mrs.)

Email: marketing@uniltra.xyz

Trang web: https://u2u.xyz/

Bài viết liên quan